Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
hoithietkenhadep.over-blog.com

Chúng tôi chia sẻ đến bạn đọc những mẫu thiết kế nhà đẹp mới nhất theo phong cách hiện đại, cổ điển, tân cổ điển

Biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp không gian mở linh hoạt

Nhắc đến những công trình thiết kế biệt thự tân cổ điển người ta sẽ nghĩ ngay đến một không gian sống xa hoa, lộng lẫy mang vẻ đẹp đặc trưng riêng. Ngoài ra lựa chọn phong cách tân cổ điển cũng là cách để gia chủ thể hiện cá tính, sự giàu có, vị thế và đẳng cấp của mình. Nếu bạn cũng yêu thích phong cách kiến trúc này thì hãy tham khảo ngay mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển chúng tôi đã sưu tầm được ở bên dưới để hiểu hơn nhé.

Phối cảnh các góc công trình biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẳng cấp

Nếu như bạn đã từng biết qua phong cách kiến trúc tân cổ điển hay đã từng ngắm nhìn biệt thự thiết kế theo phong cách này thì sẽ nhận ra ngay sự khác biệt ở công trình biệt thự 2 tầng tân cổ điển này. Trước hết là về màu sắc; Ngoài những mảng tường sơn trắng thì tại mặt tiền KTS kết hợp thêm cả những mảng màu tối để tăng thêm tính sinh động. 

Hệ thống cửa gỗ nâu kết hợp hài hòa với mảng tường ốp gạch thẻ trên mái. Trong đó gỗ là vật liệu chính để tạo nên hệ cửa chính, cửa sổ và được kết hợp thêm những ô kính nhỏ đảm bảo ánh sáng có thể chiếu được vào bên trong. 

Thêm một chi tiết làm nên sự khác biệt ở công trình thiết kế biệt thự tân cổ điển này chính là ban công. Không sử dụng lại ban công sắt hay con tiện mà ở đây KTS lại sử dụng lan can ban công kính. Điều này giúp mở rộng không gian tối đa; Đồng thời cũng rất phù hợp với kiến trúc tổng thể công trình. 

Ngoại thất công trình thiết kế biệt thự kiên cố với các hình khối kiến trúc tính toán rất tỉ mỉ và chi tiết đảm đảm sự cân đối. Đặc biệt trên hệ cột vuông khỏe khoắn và xung quang tường của ngôi biệt thự bố trí thêm hệ thống đèn trang trí ​tạo điểm nhấn ấn tượng. 

Một chi tiết cách tân nữa được các KTS áp dụng cho ngôi biệt thự 2 tầng này là kết cấu mái ngói màu đỏ tươi. Khi nhìn chính diện bạn sẽ thấy xuất hiện ba lớp mái xếp thành tầng có kích thước và độ dốc khác nhau. Thiết kế  mang đậm phong cách kiến trúc Pháp cổ điển tinh xảo pha chút gì đó truyền thống gần gũi, bắt mắt. ​

Từ sảnh chính đi vào được thiết kế các bậc tam cấp ; Kết hợp chân cột vuông sơn màu hồng nhạt nổi bật càng tăng thêm vẻ đẹp quyến rũ, bề thế. Công trình nhà biệt thự tân cổ điển được nằm gọn trong thiên nhiên như mong muốn của chủ nhà với hệ thống bông hoa bên dưới ban công cửa sổ, ngay sảnh chính. 

Xem phương án bố trí mặt bằng công năng biệt thự 2 tầng tân cổ điển 

Công năng tầng 1: Phòng thờ có diện tích 15,14 m2; Phòng khách có diện tích 36,83 m2; không gian bếp nấu nướng và ăn uống; 1 phòng ngủ 13,15 m2; Phòng vệ sinh chung. 

Công năng tầng 2: được bố trí 3 phòng ngủ; 2 phòng WC chung, 1 phòng sinh hoạt chung ở giữa tầng. Không gian tầng 2 sẽ thiết kế 2 ban công lớn từ 1 phòng ngủ mặt tiền và từ phòng sinh hoạt chung đi ra. 

Nguyễn Hương
Nguồn: Sưu tầm

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article