Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
hoithietkenhadep.over-blog.com

Chúng tôi chia sẻ đến bạn đọc những mẫu thiết kế nhà đẹp mới nhất theo phong cách hiện đại, cổ điển, tân cổ điển

Thiết kế biệt thự 2 tầng 3 phòng ngủ mang vẻ đẹp tự nhiên sang trọng

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng 3 phòng ngủ diện tích 120m2 mặt tiền 9m được xây dựng trên ô đất 200m2 với kinh phí đầu tư dự kiến khoảng 1.1 tỷ đồng. Chủ đầu tư căn biệt thự 2 tầng này là anh Hưng sống tại Hà Nam. Dưới đây là một số hình ảnh phối cảnh mặt tiền ngôi biệt thự dành cho bạn đọc tham khảo.

Thiết kế  phối cảnh biệt thự 2 tầng 3 phòng ngủ hiện đại với kính

Nhìn hình ảnh phối cảnh mặt tiền ta có thể thấy được sự sáng tạo trong ý tưởng thiết kế của các KTS. Từ tổng thể hình khối, kiến trúc mái cho đến các chi tiết trang trí đơn giả nhất cũng rất khác biệt so với các công trình xung quanh. 

Toàn bộ mặt tiền được thiết kế hoàn toàn bằng kính cường lực trong suốt thay thế tường gạch. Ban công tầng 2 cũng thiết kế đơn giản với lan can làm từ kính. Từ đó ta cũng thấy được ý đồ của KTS đó chính là tận dụng vật liệu kính để nới rộng không gian. Đồng thời giúp cho không gian bên trong luôn được thoáng sáng nhất có thể. 

Các vách kính với độ bền cao, sức chịu lực tốt đảm bảo ngăn cách không gian nội – ngoại thất, hạn chế ảnh hưởng tiếng ồn. Không chỉ có vậy ngôi biệt thự đẹp 2 tầng này còn sở hữu thiết kế mái vô cùng mới lạ. Mái được lất ý tưởng từ dạng mái bằng có độ dốc nhỏ tạo nên khoảng hở ở giữa. Với thiết kế này người nhìn sẽ cảm giác được chiều sâu của không gian. 

Không gian ngoại thất gồm 1 bề bơi đẹp bố trí phía bên phải, hệ thống cây xanh phía trước và sau nhà tạo cảm giác thư thái, xanh mát. Từ cổng vào cho đến toàn bộ khu vực sân của biệt thự là gạch ốp màu xám tự nhiên tạo vẻ đẹp độc đáo mà rất hiện đại.

Phương án bố trí công năng mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng 3 phòng ngủ 

Không chỉ sở hữu thiết kế mặt tiền đẹp mắt, ngôi biệt thự đẹp 2 tầng 3 phòng ngủ này còn đáp ứng đầy đủ công năng sinh hoạt. Với công năng tầng 1 gồm phòng khách, phòng bếp, 1 phòng ngủ và 1 phòng vệ sinh chung. Tầng 2 dành cho không gian riêng tư với 2 phòng ngủ, 1 phòng thờ, 1 phòng vệ sinh chung. Còn lại là khu vực ban công các phòng và sân phơi nhỏ phía sau. 

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng 3 phòng ngủ này không chỉ nhận được sự hài lòng từ phía gia chủ mà còn trở thành một trong những công trình kiến trúc được nhiều quý khách hàng yêu thích nhất trong thời gian qua. 

>>> Tham khảo: Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái ngói đỏ xanh đẹp vạn người mê

Nguyễn Hương
Công ty cổ phần XD & TM Kiến Tạo Việt

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article