Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
hoithietkenhadep.over-blog.com

Chúng tôi chia sẻ đến bạn đọc những mẫu thiết kế nhà đẹp mới nhất theo phong cách hiện đại, cổ điển, tân cổ điển

Mẫu nhà biệt thự 2 tầng mặt tiền 8m mang vẻ đẹp độc đáo, mới lạ

Bài viết giới thiệu đến bạn đọc bản vẽ chi tiết mẫu nhà biệt thự 2 tầng mặt tiền 8m tại Hà Nam gồm phối cảnh kiến trúc ngoại thất và nội thất hiện đại sang trọng. Chúng tôi hy vọng sau khi tham khảo bản vẽ mẫu thiết kế biệt thự đẹp 2 tầng này các bạn sẽ có thêm ý tưởng cho ngôi nhà của mình.

Bản thiết kế phối cảnh mặt tiền mẫu nhà biệt thự 2 tầng mặt tiền 8m tại Hà Nam

Mặt tiền 8m là điều kiện lý tưởng để tạo nên một công trình biệt thự với nhiều phong cách khác nhau. Tuy nhiên với mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng này chủ đầu tư mong muốn thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung và phù hợp với điều kiện tài chính của gia đình. Phong cách hiện đại mang đến một không gian sống gần gũi kết hợp cùng sự phá cách trong việc sử dụng hình khối, lựa chọn hoa văn trang trí tối giản giúp cho thiết kế trở nên đẹp và sang trọng hơn. 

Ngôi biệt thự 2 tầng này được xây dựng trên mảnh đất có diện tích 8x16m, trong khuôn viên phố rất đẹp. Đây cũng chính là điểm khiến các KTS phải hết sức chú ý; Làm sao để tạp được mặt tiền ngoại cảnh đẹp nhất, nổi bật nhất; Hài hòa giữa hai yếu tố thẩm mỹ và công năng. Và dựa trên yêu cầu của chủ đầu tư; KTS đã chú trọng đến những đường nét khỏe khoắn, cao ráo; Đề cao sự tối giản; Bố cục mặt bằng cân xứng không tuân thủ một quy tắc nhất định nào; phối hợp màu sắc đa dạng và sử dụng các chất liệu mới.

Toàn bộ mặt tiền được sử dụng màu trắng và nâu gỗ kết hợp kính cường lực cho hệ thống cửa tạo cảm giác thông thoáng. Mặt tiền nhấn mạnh đến những đường vân gỗ trên khung cửa kính nhằm mang đến sự khác biệt. Và cả cấu trúc mái lệch tầng đầy sáng tạo. Tuy không nhiều họa tiết trang trí, song ngôi biệt mẫu thiết kế nhà đẹp tại Hà Nam này vẫn vô cùng cuốn hút và gây ấn tượng hơn hẳn các ngôi nhà xung quanh. 

Không chỉ chú trọng đến kiến trúc ngôi nhà biệt thự 2 tầng, KTS còn tập trung đến cả chi tiết cổng vào. Cổng được thiết kế hiện đại, đơn giản  phối hợp màu sắc nâu và đen. Hàng rào xung quanh không xây kín hết mà thiết kế những khoảng hở thông thoáng và tạo điều kiện để nhìn ngắm cảnh vật bên ngoài. Đồng thời từ bên ngoài cũng có thể thấy được nét đẹp kiến trúc bên trong ngôi biệt thự. 

Bên cạnh đó để tăng thêm độ thông thoáng cho ngôi biệt thự; kiến trúc sư bố trí nhiều cửa sổ lớn san sát nhau. Các ô kính kích thước vừa đủ để ánh sáng có thể len lỏi được vào từng không gian; Vừa tạo nên sự riêng tư khi cần thiết. Ngoài ra ban công tầng 2 cũng lựa chọn chất liệu kính cường lực an toàn với khả năng chịu lực tốt, an toàn và cản các tia có hại trong ánh sáng mặt trời.

Phương án bố trí công năng mẫu nhà biệt thự 2 tầng mặt tiền 8m tại Hà Nam

Với kích thước đất 8x16m, mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại sẽ được phân bổ công năng như sau: 

Tầng 1 : Phòng khách, phòng bếp + ăn , phòng ngủ vệ sinh khép kín và 1 phòng WC chung cho cả tầng. 
Tầng 2: bố trí 2 phòng ngủ kết hợp 2 phòng vệ sinh riêng tư , phòng sinh hoạt chung, WC chung. 
Tầng áp mái: với kiến trúc mái lệch nên không gian tân mái sẽ được tận dụng thiết kế phòng thờ, phòng giặt đồ cho gia đình. 

Bản vẽ nội thất hiện đại mẫu nhà biệt thự 2 tầng mặt tiền 8m 

Như vậy chúng tôi đã giới thiệu đến các bạn bản vẽ mẫu nhà biệt thự 2 tầng hiện đại mặt tiền 8m đẹp từ phối cảnh đến nội thất bên trong. Chắc chắn thiết kế sẽ mang đến không gian nghỉ ngơi, thư giãn tuyệt vời cho chủ đầu tư. 

>>> Xem thêm: Bản vẽ biệt thự 2 tầng phong cách kiến trúc mở hiện đại

Nguyễn Hương
Nguồn: Sưu tầm

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article