Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
hoithietkenhadep.over-blog.com

Chúng tôi chia sẻ đến bạn đọc những mẫu thiết kế nhà đẹp mới nhất theo phong cách hiện đại, cổ điển, tân cổ điển

Thiết kế biệt thự hiện đại 3 tầng mái thái đơn giản, sang trọng và tinh tế

Thiết kế biệt thự hiện đại 3 tầng với ngoại thất khỏe khoắn, chú trọng không gian mở thoáng với mức chi phí hợp lý là loại hình nhà ở được rất nhiều chủ đầu tư quan tâm. Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng của gia đình anh Thọ tại Bắc Ninh là một trong những kiệt tác tiêu biểu cho phong cách kiến trúc hiện đại, giản dị, sang trọng thể hiện đẳng cấp. 

Giải pháp kiến trúc mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 3 tầng mái thái tại Bắc Ninh

Vẻ đẹp ngoại thất của công trình thiết kế biệt thự hiện đại 3 tầng đến từ hình khối kiến trúc và hệ mái chữ A có độ dốc lớn. KTS đã tính toán vo cùng tỉ mỉ kích thước và lựa chọn vật liệu phối hợp để làm nên một căn biệt thự cao to, lộng lẫy.

 Vật liệu được lựa chọn cho hệ mái đó chính là chất liệu ngói cao cấp màu chàm mới lạ rất được ưa chuộng hiện nay bởi tính bền bỉ, ít biến đổi màu theo thời gian. Kết hợp cùng với nó là vật liệu kính hiện đại sử dụng cho toàn bộ hệ thống cửa chính và cửa sổ. Kính sử dụng thay thế rất nhiều tường gạch để đảm bảo không gian luôn được thoáng sáng, mở rộng. 

Điểm nổi bật nhất ở mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng đó chính là việc kết hợp các gam màu tương phản vô cùng khéo léo. Gam màu trắng bao trọn ngoại thất công trình thiết kế mang đến vẻ đẹp rất thanh tao, nhã nhặn. Và điểm nhấn đến từ những đường khung cửa màu đen, Phần chân tường ốp màu vàng đất sang trọng, hợp thời.

Những bức tường không chỉ sơn trắng đơn điệu màu còn được trang trí bằng các đường khe gờ song song và phào chỉ đơn giản tạo thêm nét thẩm mỹ cho công trình. Bên cạnh đó là những mảng tường ốp đá màu vàng nâu nhạt sang trọng xung quanh cửa sổ. Thiết kế đơn giản nhưng chỉ cần biến đấu một chút màu sắc đã mang đến vẻ đẹp cuốn hút đến bất ngờ rồi. 

Mặt khác mẫu thiết kế nhà đẹp tại Bắc Ninh còn thu hút bởi hệ thống ban công rộng thoáng tại các tầng. Ban công các tầng được lắp đặt hệ thống rào bằng vật liệu sắt uốn vừa đảm bảo an toàn vừa tạo vẻ đẹp lôi cuốn. Hơn nữa chất liệu sắt cũng rất an toàn và bền đẹp theo thời gian nên gia chủ hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền của nó. 

Để hòa hợp với kiến trúc hiện đại của biệt thự thì phần cổng, tường rào bao quanh biệt thự 3 tầng cũng được thiết kế tỉ mỉ không kém. Cổng rào được thiết kế tự động tạo sự linh hoạt, an toàn tối đa cho công trình.

Thiết kế nhẹ nhàng, thanh thoát, các hoa văn trang trí tinh tế, bố cục hài hòa cân đối đã tạo nên cho mẫu biệt thự 3 tầng mái thái một vẻ đẹp rất hài hòa, lộng lẫy nhưng không xa lạ và vẫn gần gũi, ấm áp. Hy vọng mẫu thiết kế biệt thự hiện đại chúng tôi vừa giới thiệu sẽ đem đến cho quý vị những gợi ý tuyệt vời cho riêng mình.

>>> Xem thêm:

Thiết kế nhà phố đẹp 5 tầng tân cổ điển kiểu dáng biệt thự

Nhà phố đẹp 3 tầng mặt tiền 6.5m hiện đại tại Hải Phòng
 

Nguyễn Hương
Nguồn: Sưu tầm

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article