Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
hoithietkenhadep.over-blog.com

Chúng tôi chia sẻ đến bạn đọc những mẫu thiết kế nhà đẹp mới nhất theo phong cách hiện đại, cổ điển, tân cổ điển

Biệt thự 2 tầng đẹp mái thái tại Nghệ An kết hợp sân vườn thoáng mát

Thiết kế biệt thự 2 tầng mái thái là sự lựa chọn phù hợp nhất cho các gia đình có xu hướng thiết kế nhà theo phong cách hiện đại. Kiến trúc nhà mái thái sẽ mang đến không gian sống mới mẻ, thoáng đãng hơn hẳn so với kiểu mái bằng thông dụng. Nếu bạn quyết định xây nhà biệt thự mái thái thì đừng bỏ qua mẫu biệt thự 2 tầng đẹp mái thái tại Nghệ An chính tôi giới thiệu trong bài viết này nhé. 

Thiết kế biệt thự 2 tầng mái thái hiện đại kết hợp sân vườn tại Nghệ An

Với mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng đẹp này KTS tư vấn gia chủ lựa chọn những vật liệu hiện đại. mới lạ vừa đẹp về thẩm mỹ; Vừa thể hiện được cá tính riêng của mình vào trong không gian sống. Bên cạnh đó sẽ ưu tiên sử dụng hệ thống cửa kính lớn để giúp ngôi biệt thự đón được nhiều ánh sáng tự nhiên. 

Kiến trúc hiện đại được thể hiện tinh tế qua các hình khối mạnh mẽ, khỏe khoắn tạo nên sự trẻ trung, cao ráo cho không gian. Những mảng miếng được sử dụng với tỉ lệ rõ ràng, liên kết với nhau hài hòa tạo sự độc đáo cho tổng thể công trình. Từ hình khối, màu sắc cho đến vật liệu được phối hợp ăn ý không qua phô trương nhưng cũng đủ để thu hút mọi ánh nhìn.

Mảnh đất xây dựng biệt thự có diện tích khá rộng 9x16m. Do đó các KTS đã lên ý tưởng thiết kế một khoảng sân vườn rộng lớn trước nhà. Với hệ thống cây xanh 2 bên, tiểu cảnh đẹp mắt ngôi biệt thự càng trở nên tinh tế hơn; Và thể hiện được đẳng cấp cũng như gu thẩm mỹ của chủ đầu tư.

Ngôi biệt thự 2 tầng hiện đại có sự phối hợp hài hòa giữa hai gam màu trắng và xám tinh tế. Thêm một chút nhấn nhá đến từ những chi tiết tân cổ điển ở phào chỉ, trụ cột thiết kế đơn giản nhẹ nhàng. Bên cạnh đó mặt tiền ngôi biệt thự 2 tầng đẹp được ốp đá cao cấp sáng màu giúp mẫu thiết kế biệt thự thêm nổi bật. 

Hệ thống cửa chính được làm bằng sắt 4 cánh kết hợp với kính cường lực cao cấp. Giúp tiếp nhận được ánh sáng bên ngoài vào từng không gian sinh hoạt bên trong. Ngoài hệ cửa thì thiết kế ban công bằng sắt cũng là yếu tố tạo độ mở cho không gian mẫu thiết kế nhà đẹp tại Nghệ An này. Hệ lan can sắt đen với những đường hoa văn uyển chuyển kết hợp với lối kiến trúc hiện đại chính là một sự kết hợp phá cách vô cùng mới lạ. Sự kết hợp ấy không hề rối mắt mà lại khá ăn nhập với nhau. 

Điểm nhấn cho toàn bộ công trình thiết kế biệt thự đẹp 2 tầng này chính là mái thái. Với khí  hậu Việt Nam nóng ẩm, mưa nhiều thì việc lựa chọn kiểu mái thái là rất hợp lý. Mái được thiết kế hình chữ A tạo nên một lớp khí đệm giúp tránh sự hấp thụ nhiệt. Giúp không gian 2 tầng trở nên mát mẻ cho dù ở ngoài nhiệt độ cao.

>>> Xem thêm: 

Thiết kế biệt thự 2 tầng 3 phòng ngủ tại Nam Định 2 mặt tiền

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái ngói đỏ xinh đẹp vạn người mê

Nguyễn Hương
Nguồn: Sưu tầm

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article