Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
hoithietkenhadep.over-blog.com

Chúng tôi chia sẻ đến bạn đọc những mẫu thiết kế nhà đẹp mới nhất theo phong cách hiện đại, cổ điển, tân cổ điển

Thiết kế biệt thự 2 tầng mái ngói nổi bật trên khuôn viên đất 160m2

Bản thiết kế biệt thự 2 tầng mái ngói được chia sẻ trong bài biết này thiết kế trên khuôn viên đất rộng 160m2 theo phong cách hiện trúc hiện đại; Chi phí xây dựng vừa phải, hợp lý. Mẫu thiết kế chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho các gia đình trẻ đang có ý định thiết kế biệt thự. Chúng tôi mời bạn đọc chiêm ngưỡng công trình thiết kế biệt thự 2 tầng mái ngói qua bản vẽ 3D ngoại thất và bố trí công năng bên dưới.

Bản vẽ phối cảnh 3D mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái ngói 160m2

Mẫu biệt thự 2 tầng mái ngói được thiết kế trên khuôn viên đất rộng 160m2. Theo yêu cầu của chủ đầu tư diện tích các sàn được thiết kế rộng 120m2; Tạo hình tương tự như kiểu nhà ba gian truyền thống kết hợp sử dụng mái ngói đỏ đẹp. Tổng thể kiến trúc toát lên một vẻ đẹp hài hòa, mạnh mẽ, có sự liên kết chặt chẽ các khối nhà. Chỉ cần ngắm nhìn phối cảnh chính diện là bạn đã có thể cảm nhận được cách thức sắp xếp hình khối và bố trí thông minh của các KTS rồi.

Ngôi biệt thự ghi điểm với phần mái ngói xám nổi bật trên khuôn viên đất rộng. Cùng với đó là các chi tiết trang trí, đường gờ phân tầng đơn giản nhưng tạo được sự sang trọng và bề thế cho công trình. Khối nhà chính giữa được thiết kế nổi bật hơn hẳn với phần mái cao hơn, vòm cong kết hợp cùng tường ốp đá vừa mềm mại vừa cao ráo. 

Toàn bộ cửa của công trình được sử dụng kính chịu lực trong suốt  mang đến sự thông thoáng, nét hiện đại, sang trọng. Đồng thời giúp đảm bảo ánh sáng luôn được chiếu vào bên trong không gian sống. Riêng cửa chính KTS lựa chọn hệ cửa gỗ vừa tạo cảm giác ấm áp vừa trở thành điểm nhấn nổi bật cho mặt tiền.

 Điểm thu hút của căn biệt thự 2 tầng còn nằm ở hệ cột lớn với phần chân cột đắp to sơn màu nâu và kẻ chì lõm ở thân mang đến nét hiện đại khỏe khoắn nhưng không kém phần tinh tế. Trên trần sảnh tầng hai có họa tiết thêm một đèn chùm tinh tế mang đến vẻ xa hoa bề thế cho toàn công trình.

Mặt tiền được nhấn nhá bằng những chi tiết hoa văn cách điệu làm giảm bớt đi sự đơn điệu của những bức tường trắng khiến ngôi biệt thự trông khỏe khoắn và lôi cuốn hơn. Tầng 2 được trú trọng với không gian ban công rộng lớn. Mặt tiền chính diện được thiết kế  lan can bằng các con sứ; Kết hợp với một sảnh cafe bên trái chẳng khác nào những căn biệt thự nghỉ dưỡng xa hoa, cao cấp. 

Công năng mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái ngói hiện đại 160m2

Công năng sử dụng của tầng 1 biệt thự được thể hiện rõ qua bản vẽ. Ngay từ lối chính đi và là không gian phòng ngủ rộng 13.1m2. Khu vực bên phải sảnh là không gian tiếp khách chính và hàng lang; Bên trái sảnh gồm 1 phòng ngủ, 1 phòng tắm + WC; Phòng bếp và ăn rộng.

Công năng sinh hoạt tầng 2 thiết kế 1 phòng thờ, 3 phòng ngủ, 1 phòng tắm + WC và 2 ban công. Một ban công rộng phục vụ nhu cầu thư giãn và giải trí; ban công nhỏ được thiết kế cho phòng ngủ sẽ giúp thông khí và lấy áng sáng cho căn phòng. 

Bạn có đang muốn có một mẫu nhà như thế này? Hay đang có ý tưởng muốn xây một công trình theo phong cách riêng của bạn trong tầm tài chính mà không sợ phát sinh các chi phí khác? Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn phương án hợp lý nhất nhé. Cảm ơn đã theo dõi bài viết của chúng tôi. 

>>>Tham khảo thêm: 

Biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp không gian mở linh hoạt

Thiết kế biệt thự hiện đại 3 tầng mái thái đơn giản, sang trọng và tinh tế

Nguyễn Hương
Nguồn: Sưu tầm

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article