Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
hoithietkenhadep.over-blog.com

Chúng tôi chia sẻ đến bạn đọc những mẫu thiết kế nhà đẹp mới nhất theo phong cách hiện đại, cổ điển, tân cổ điển

Thiết kế biệt thự hiện đại 3 tầng siêu đẹp giữa lòng TP Hà Nội

Xây dựng biệt thự luôn là niềm mơ ước của nhiều gia đình về một không gian sống thoải mái, dễ chịu. Cùng chúng tôi tham quan mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 3 tầng của anh Sơn tại Hà Nội để có thêm ý tưởng và lựa chọn cho ngôi nhà của mình. 

Mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 3 tầng ngoại thất sáng tạo tại Hà Nội

Phong cách thiết kế hiện đại với sự phá cách mềm mại đã mang lại cho gia chủ một không gian sống tuyệt vời. Được xây dựng trên khu đất không quá lớn 140m2, Ngôi biệt thự 3 tầng gọi một cách chính xác hơn là biệt thự 2 tầng 1 tum này vẫn rất thông thoáng, bề thế và mạnh mẽ hơn hẳn các ngôi nhà biệt thự xung quanh. 

Kiến trúc sư đã khéo léo trong việc sử dụng màu sắc kết hợp với những mảng kính lớn nhằm mang lại sự thông thoáng nhất cho không gian bên trong. Bên cạnh đó gam màu trắng còn được kết hợp với màu nâu gỗ và những mảng đá ốp tường trên tầng tum. Hiện đại, giản dị bắt kịp xu hướng kiến trúc mới nhất là những gì mà KTS đã làm được cho công trình thiết kế biệt thự hiện đại tại Hà Nội này.

Chi tiết công năng mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 3 tầng tại Hà Nội


Thiết kế công năng tầng 1: gồm có 1 phòng khách, 1 bếp + ăn, 1 phòng ngủ khép kín và 1 vệ sinh chung. Phòng khác ở đây được thiết kế liên kết với phòng ăn và bếp chỉ ngăn cách với nhau bằng quầy bar nhỏ. Các thiết kế và trang trí tương tự như những mẫu nhà phố để tận dụng được tối đa không gian. 

Mặt bằng công năng tầng 2 biệt thự gồm có: 3 phòng ngủ, 1 sảnh tầng, 1 phòng vệ sinh chung. Với cách bố trí không gian hợp lý, KTS còn kết hợp thiết kế thêm các không gian xanh trong nhà và ngoài ban công giúp mang lại một cảm giác gần gũi với thiên nhiên và cảm giác thư thái. 

Tầng tum được thiết kế 1 phòng thờ, 1 sân phơi, 1 sảnh tầng, 1 ban công, 1 nhà vệ sinh chung. Tất cả các phòng đều đầy đủ tiện nghi, trang thiết bị và ánh sáng. Và đặc biệt, do nhu cầu của gia chủ kiến trúc sư đã tạo ra không gian mở khá lớn cho gia đình và bạn bè có thể quây quần bên nhau ngoài trời tại ban công rộng lớn.

Một số hình ảnh phối cảnh các góc mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 3 tầng 140m2

Trên đây chúng tôi đã giới thiệu đến bạn đọc mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại 140m2 tại Hà Nội dành cho những khách hàng có diện tích vừa phải; Nhưng mong muốn có được sống trong những không gian tiện nghi ưa thích những không gian mở.

>>> Xem thêm:

Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 2 tầng đẹp miễn chê tại Hà Nội

Mẫu nhà phố 3 tầng tân cổ điển gam trắng tinh tế

Nguyễn Hương

Nguồn: Kiến Tạo Việt

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article