Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
hoithietkenhadep.over-blog.com

Chúng tôi chia sẻ đến bạn đọc những mẫu thiết kế nhà đẹp mới nhất theo phong cách hiện đại, cổ điển, tân cổ điển

Thiết kế biệt thự 2 tầng 3 phòng ngủ tại Nam Định 2 mặt tiền

Với sự mạnh mẽ của phong cách hiện đại kết hợp cùng những chi tiết hoa văn nhẹ nhàng đơn giản, mái ngói đỏ thanh thoát; Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng 3 phòng ngủ tại Nam Định hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn đọc thật nhiều ý tưởng mới. Thiết kế đặc biệt phù hợp với những ai yêu thích phong cách kiến trúc tân cổ điển độc lạ.

Hình ảnh phối cảnh mẫu biệt thự 2 tầng 3 phòng ngủ tại Nam Định

Được thiết kế theo phong cách tân cổ điển; Ngôi biệt thự 2 tầng này mang vẻ đẹp của sự hòa quyện giữa hai nền kiến trúc hiện đại và cổ điển. Từ kiểu dáng cho đến cách pha trộn màu sắc đều rất độc đáo; Nhưng vẫn giữ được nét hài hòa với không gian xung quanh.

Từ kiến trúc ngoại thất bên ngoài bạn sẽ thấy được các chi tiết đặc trưng của phong cách tân cổ điển. Chi tiết đầu và chân cột được chú trọng với những đường chạm khắc hoa văn tỉ mỉ; Hệ cột giả bao quanh cũng được trang trí tỉ mỉ chẳng khác nào cột sảnh chính ở hai mặt tiền. Bên cạnh đó những chi tiết áp mái cũng góp phần tạo điểm nhấn cho kiến trúc mặt tiền.

Toàn bộ tường tầng 1 được ốp đá hoa cương tông hồng nhạt rất phù hợp với màu đen của đá ốp chân tường. Sự tương phản về màu sắc tạo cảm giác bề thế và vững chãi hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó KTS đẫ kết hợp chất liệu gỗ nâu trầm phần cửa sổ, cửa chính, cửa ra vào các sảnh góp phần nâng giá trị thẩm mỹ cũng như làm nổi bật đặc trưng của phong cách tân cổ điển.

Cả hai mặt tiền mẫu biệt thự 2 tầng 3 phòng ngủ này đều mang vẻ đẹp cuốn hút người nhìn. Với tông màu trắng chủ đạo, màu đỏ của mái ngói nổi bật tạo vẻ đẹp hoành tráng, ấn tượng và bền vững với thời gian. Không chỉ vậy màu trắng còn có tác dụng giúp cho tất cả các chi tiết trang trí trên đó được nổi bật hơn. 

Ngôi biệt thự thực sự thoáng thoáng rộng với một hệ thống cửa sổ được thiết kế san sát nhau. Cùng với đó là hệ thống ban công tầng 2, cửa sổ mái góp phần tạo nên một không gian sống vô cùng thoáng đãng, đầy đủ ánh sáng. 

Mặt bằng nội thất mẫu thiết biệt thự 2 tầng 3 phòng ngủ tại Nam Định

Tầng 1 được thiết kế các không gian sau: 2 sảnh chính và phụ tại hai mặt tiền; phòng khách diện tích 45m2, Phòng ăn, 1 phòng ngủ, 1 phòng WC chung và 1 phòng thờ bố trí riêng rẽ tại khu vực sau nhà. 

Tầng 2:  gồm các không gian sinh hoạt riêng tư của gia đình. Với 3 phòng ngủ, 1 phòng sinh hoạt chung và 1 WC chung đặt tại vị trí tương tự tầng 1. Một phòng ngủ lớn được kết hợp phòng làm việc, nhà vệ sinh riêng và ban công rộng thoáng. 

>>> Tham khảo thêm: Biệt thự 2 tầng 3 phòng ngủ kiểu nhà vườn sang trọng và tinh tế

Nguyễn Hương
Nguồn: Sưu tầm

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article