Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
hoithietkenhadep.over-blog.com

Chúng tôi chia sẻ đến bạn đọc những mẫu thiết kế nhà đẹp mới nhất theo phong cách hiện đại, cổ điển, tân cổ điển

Nhà phố 3 tầng mặt tiền 6m mái thái xanh thu hút mọi điểm nhìn

Thiết kế nhà phố 3 tầng phong cách hiện đại hướng đến không gian mở đang là xu thế mà nhiều gia đình Việt lựa chọn. Không chỉ phù hợp với vị trí và diện tích đất phố , mà những công trình thiết kế nhà phố còn đảm bảo cả tính tiện nghi và thẩm mỹ. Để giúp bạn đọc có thêm ý tưởng, ngay sau đây chúng tôi xin giới thiệu mẫu nhà phố 3 tầng 3 tầng mặt tiền 6m mái thái hiện đại tại Hà Nam. Mời các bạn cùng tham khảo. 

Dự án thiết kế nhà phố 3 tầng mái thái hiện đại tại Hà Nam 

Chủ đầu tư: Trần Văn Hiệp
Địa chỉ: Phủ Lý - Hà Nam
Phong cách kiến trúc: nhà phố 3 tầng hiện đại
Diện tích xây dựng: 6x15m
Chi phí dự kiến: 750

Nhìn vào bản vẽ phối cảnh mẫu thiết kế nhà phố đẹp 3 tầng hiện đại này phần nào ta có thể hình dung được ý tưởng thiết kế của các KTS. Phong cách hiện đại được sử dụng một cách sáng tạo kết hợp một vài chi tiết tân cổ điển mang tính thẩm mỹ cao.

Kiến trúc ngoại thất tạo được ấn tượng bởi hệ cột sảnh vững chắc. Những mảng tường sơn trắng đơn giản, điểm thêm những đường kẻ ngang để giảm đi sự đơn điệu vốn có của kiến trúc hiện đại. 

Phần mái được thiết kế theo kiểu mái thái hiện đại. Đây chính là điểm nhấn giúp ngôi nhà thêm phần sang trọng và hiện đại. Mái mẫu thiết kế nhà đẹp tại Hà Nam lựa chọn loại ngói màu xanh lam bắt mắt, khác biệt so với những kiểu mái đỏ truyền thống.  Điều mang đã mang đến vẻ đẹp khác lạ hoàn toàn so với những công trình nhà phố mái bằng xung quanh. Phần chữ A dưới mái được sơn cùng màu với màu mái để tạo thành một thể thống nhất và nổi bật trên màu sơn tổng thể. 

Kết hợp với màu xanh của hệ thống mái ngói là màu trắng của toàn bộ mặt tiền và màu nâu tự nhiên đến tự hệ thống cửa kính khung gỗ. Những màu sắc quen thuộc, đơn giản ấy  đã khiến cho toàn bộ không gian của ngôi nhà bừng sáng, vừa sang trọng, vừa hiện đại. 

Kiến trúc hiện đại còn được thể hiện qua hệ thống cửa sổ kính xuyên suốt mặt tiền. Điều khác biệt ở đây đó là KTS không thiết kế cửa hình vuông hay hình chữ nhật; Thay vào đó là tạo hình vòm cong để tạo nên vẻ đẹp duyên dáng kiêu kì cho ngôi nhà phố 3 tầng mặt tiền 6m hiện đại này.

Tham khảo nội thất hiện đại bên trong nhà phố 3 tầng mặt tiền 6m tại Hà Nam

Nội thất mẫu nhà phố 3 tầng được thiết kế đồng bộ với kiến trúc ngoại thất. Để tạo được không gian sống rộng rãi thoáng mát, KTS dựa trên các phòng công năng để lựa chọn đồ nội thất có kích thước phù hợp và ưu tiên sử dụng tone màu sáng. Ngoài ra khi lên phương án mặt bằng KTS đã tính toán để sử dụng ánh sáng tự nhiên giúp các phòng luôn có được độ sáng, thoáng nhất định

>>> Xem thêm:

Mẫu nhà biệt thự 2 tầng mặt tiền 8m mang vẻ đẹp độc đáo, mới lạ

Mẫu nhà phố 3 tầng kiến trúc cổ điển đẹp say đắm tại Hà Nam 

Nguyễn Hương
Nguồn: Sưu tầm

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article