Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
hoithietkenhadep.over-blog.com

Chúng tôi chia sẻ đến bạn đọc những mẫu thiết kế nhà đẹp mới nhất theo phong cách hiện đại, cổ điển, tân cổ điển

Đã mắt với mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng tân cổ điển gam trắng tinh tế

Mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng tại Hà Nam được thiết kế theo phong cách tân cổ điển tone màu nhẹ nhàng đẹp kiêu sa thu hút người đối diện. Lợi thế mặt tiền rộng và nằm trên con phố sầm uất, hãy xem các KTS đã thiết kế mẫu nhà phố 3 tầng này như thế nào nhé. Dưới đây là bản vẽ chi tiết phố cảnh và công năng ngôi nhà phố 3 tầng tân cổ điển tại Hà Nam để các bạn tham khảo. 

Thiết kế kiến trúc ngoại thất nhà phố 3 tầng tân cổ điển tại Hà Nam

Công trình nhà phố 3 tầng tại Hà Nam được các KTS dành trọn tâm huyết để mang đến không gian sống chất lượng cho gia đình chủ đầu tư. Màu trắng được sử dụng một cách tinh tế phối hợp hài hòa với gam màu vàng đậm ở một số chi tiết trang trí mặt tiền. Gam màu vàng đậm không chỉ để hiện được đẳng cấp mà còn mang đến cái nhìn lạ mắt với nhiều người khi ngắm nhìn mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng tân cổ điển này. 

Mặt tiền mẫu nhà phố được trang trí rất nhiều các đường nét hoa văn, mỹ thuật mang đậm phong cách tân cổ điển. Kết hợp với màu trắng tạo nên vẻ đẹp hoàn bảo cả về màu sắc lẫn bố cục. Công trình kiến trúc trông chắc chắn và bề thế hơn hẳn những ngôi nhà xung quanh nhờ thiết kế hai trụ cột tròn chạy dọc từ tầng 1 lên đến mái. Tại điểm đầu và chân cột đều được chạm khắc và trang trí tỉ mỉ càng cuốn hút hơn.

Các ô cửa được thiết kế vuông vức đẹp hiện đại, sử dụng hệ cửa kính giúp việc lấy sáng và gió mát luôn hoạt động tối đa, kết hợp với các hệ thống thông tầng khác như ô thông gió, giếng trời,… mẫu nhà phố đẹp 3 tầng hứa hẹn sẽ mang đến không gian sống cực kì dễ chịu và thoải mái cho các thành viên.

Tại mỗi tầng đều thiết kế ban công hướng ra mặt tiền. Chúng được thiết kế so le chứ không tuân theo một nguyên tắc nào cả. Lan can ban công lựa chọn chất liệu sắt cùng các chi tiết hoa văn đẹp mang tính chất cổ điển. Phần chóp mái thái thiết kế ở mặt tiền giúp nâng cao vẻ đẹp thẩm mỹ cho tổng thể và làm cho ngôi nhà phố 3 tầng trở nên cao ráo hơn.

Điểm nhấn của mẫu thiết kế nhà đẹp tại Hà Nam có lẽ chính là hệ thống mái dốc nổi bật và tinh tế. Có lẽ rất nhiều người nghĩ rằng việc sử dụng mái nhà dốc không phù hợp với các công trình kiến trúc nhà phố.  Tuy nhiên điều này hoàn toàn sai bởi kiểu mái dốc phù hợp với hầu hết kiến trúc nhà và phong cách thiết kế. Và ở mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng này mái dốc thiết kế cách tân cực đẹp, để chừa một bên làm sân thượng thoáng mát.

Công năng mẫu nhà phố 3 tầng tân cổ điển tại Hà Nam

Tầng 1: sân trước, phòng khách, phòng ăn, bếp có tích hợp quầy bar mini hiện đại. Bên hông nhà thiết kế khu vực để xe. Và cuối cùng là 1 phòng WC chung bố trí gần phòng ăn.

Tầng 2: bố trí 2 phòng ngủ, 1 phòng WC chung, 1 ban công rộng tại mặt tiền.


Tầng 3: gồm 3 phòng ngủ, 1 wc chung, 1 phòng học nhỏ thiết kế chung giữa và 1 ban công mặt tiền.


Tầng tum: được thiết kế 1 phòng ngủ dự phòng, 1 WC và sân thượng. 

Hy vọng qua mẫu thiết kế trên sẽ giúp bạn có thêm ý tưởng cho không gian sống tương lai của mình.

>>> Xem thêm: 

Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng kết hợp văn phòng

Nhà biệt thự 2 tầng hiện đại mặt tiền 8m mái dốc thanh thoát

Nguyễn Hương
Nguồn: Kiến Tạo Việt

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article