Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
hoithietkenhadep.over-blog.com

Chúng tôi chia sẻ đến bạn đọc những mẫu thiết kế nhà đẹp mới nhất theo phong cách hiện đại, cổ điển, tân cổ điển

Mẫu nhà phố 3 tầng kiến trúc cổ điển đẹp say đắm tại Hà Nam

Nhắc đến phong cách cổ điển người ta sẽ nghĩ ngay đến những tòa biệt thự cao to, cổ kính. Hiếm thấy một công trình nhà ống hay nhà phố áp dụng phong cách kiến trúc này. Bởi để có được một ngôi nhà cổ điển cần có một quỹ đất đủ rộng để có thể thể hiện hết được những nét đặc trưng của phong cách. Mẫu nhà phố 3 tầng cổ điển tại Hà Nam chúng tôi giới thiệu ngay sau đây là một sự đột phá trong nền kiến trúc Việt. Các bạn cùng tham khảo nhé. 

Nhà phố 3 tầng tại Hà Nam kiến trúc cổ điển phá cách

Ngắm phối cảnh kiến trúc mẫu nhà phố 3 tầng này ta có cảm giác như đang chiêm ngưỡng một tòa lâu đài cao to, đồ sộ. Vẻ đẹp nổi bật và dễ dàng nhận thấy nhất ở mẫu nhà này chính là bố cục không gian và hình khối. Từng đường nét hoa văn trang trí trên các hệ trụ cột, ban công hay cổng rào đều toát lên vẻ quý phái. Như vậy cũng đủ để ta cảm nhận về một không gian sang trọng và quý phái ở bên trong. 

Diện tích mảnh đất để xây dựng mẫu nhà phố 3 tầng này là 7x11m. Với mặt tiền 7m, không có rộng cũng không quá hẹp đủ để các KTS làm nên một không gian kiến trúc ấn tượng. Mặt tiền được trang trí bởi rất nhiều những đường nét uyển chuyển mà tinh tế đến lạ, mềm mại nhưng sang trọng. Thêm sự xuất hiện của hệ thống đèn tường làm tăng vẻ lung linh cho căn nhà lúc về đêm. 

Mặt tiền nhà phố 3 tầng sử dụng hai tông màu chính là trắng và vàng hòa quyện cùng hệ thống cửa gỗ nâu đậm nổi bật. Sắc vàng được nhấn nhá một cách tinh tế tạo điểm nhìn hút mắt người đối diện. Mặt tiền tầng 1 ốp đá vân, đây rõ ràng là dấu chấm của kiến trúc cổ điển thời thượng mà nhiều người từng mơ ước tại không gian sống của mình. 

Cửa sổ bằng gỗ bình dị nhưng cánh cổng lại làm bằng kim loại mạ vàng, với những hoa văn sắc nét, đẹp tuyệt vời đã làm tăng đẳng cấp của mẫu thiết kế nhà đẹp tại Hà Nam này.

Thiết kế công năng mẫu nhà phố 3 tầng cổ điển tại Hà Nam

Tầng 1: sảnh chính, gara ô tô, phòng khách, phòng bếp ăn, 1 phòng vệ sinh chung bố trí khu vực gara xe.

Tầng 2: thiết kế 2 phòng ngủ, 1 phòng sinh hoạt chung và 2 phòng vệ sinh. 

Tầng 3: 1 phòng thờ, 1 phòng ngủ vệ sinh khép kín, sân phơi đồ và cuối cùng là sân chơi có thể đặt được 1 bộ và ghế ngồi uống trà và thư giãn. 

>>> Xem thêm: Thiết kế biệt thự 2 tầng 3 phòng ngủ tại Nam Định 2 mặt tiền


Nguyễn Hương
Nguồn: Sưu tầm

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article