Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
hoithietkenhadep.over-blog.com

Chúng tôi chia sẻ đến bạn đọc những mẫu thiết kế nhà đẹp mới nhất theo phong cách hiện đại, cổ điển, tân cổ điển

Thiết kế biệt thự tân cổ điển 2 tầng đẹp miễn chê tại Hà Nội

Đơn giản và tinh tế là những gì mà phong cách tân cổ điển mang lại ở mỗi công trình thiết kế nhà biệt thự và nhà phố. Nó là sự kết hợp hài hòa giữa hai yếu tố  cổ điển và hiện đại để tạo nên không gian kiến trúc tinh tế, sang trọng và quý phái đậm chất cá nhân. Chiêm ngưỡng mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 2 tầng tại Hà Nội để thấy được sự khéo léo, tài tình của KTS khi áp dụng phong cách thiết kế này nhé. 

Tham quan ngoại thất công trình thiết kế biệt thự tân cổ điển 2 tầng tại Hà Nội

Khoác trên mình tông màu trắng sang trọng hết hợp với hệ thống cửa gỗ vừa hiện đại vừa cổ kính. Sảnh chính đón khách được thiết kế đua rộng ra ngoài với cửa thông hình vòm mang lại vẻ đẹp cổ điển cuốn hút. Đây cũng là nơi để gia chủ thể hiện được đẳng cấp của mình. 

Lợi thế khi thiết kế mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển này đó là sở hữu hai mặt tiền. Chính vì vậy các KTS đã cố gắng thiết kế rất nhiều cửa sổ và ban công thông thoáng. Và dù đứng từ góc nào gia chủ cũng có thể khắm được khung cảnh bên ngoài qua những khung cửa này.

Ở mẫu mẫu thiết này KTS sử dụng rất ít trụ cột, thay vào đó tập trung nhiều hơn đến hình khối và mảng tường bề mặt. Ban công thiết kế nhô hơn ra phía trước nhằm tận dụng không gian, và không ảnh hưởng đến diện tích sàn các phòng sinh hoạt bên trong. 

Nhìn tổng thể phối cảnh các góc của công trình thiết kế có thể thấy được sự mạch lạc xuyên suốt từ ngoài và trong, từ trên xuống dưới được thiết kế khá đồng bộ theo một nguyên tắc nhất định của thiết kế kiến trúc biệt thự tân cổ điển.

Một chi tiết nữa mang đặc trưng của phong cách tân cổ điển được KTS áp dụng cho mẫu nhà biệt thự 2 tầng tân cổ điển này chính là mái Mansard. Đây là một kiến trúc sử dụng kiểu mái Mansard biến thể, khối mái dựng lên thành một hình thang, có độ cao gần bằng một tầng. Vật liệu làm mái là bê tông và gạch, được phủ một lớp xanh Fuji giả đá phiến và được thiết kế như một tầng sinh hoạt bình thường của gia đình. 

Bên cạnh vẻ đẹp về hình khối, KTS đã rất khéo léo kết hợp hài hòa với cảnh quan xung quanh tạo ra một công trình có thẩm mỹ và không gian sống tốt. Nhìn từ mặt tiền chính hay phụ thì ta đều có thể thấy hết được những chi tiết và đường nét trang trí tinh tế được thể hiện trên đó. 

Mặt bằng công năng mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 2 tầng tại Hà Nội

Mặt bằng tầng 1: Tiền sảnh, phòng bếp + ăn, 1 phòng ngủ, 1 phòng vệ sinh.


Mặt bằng tầng 2 thiết kế: 1 phòng ngủ master, 1 phòng ngủ phụ, 1 phòng đọc sách, 1 phòng vệ sinh.

Mặt bằng tầng 3 gồm có: 2 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh, 1 phòng thờ, 1 sân phơi.

Vẻ đẹp của mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 2 tầng tại Hà Nội được ví như một kiệt tác nghệ thuật. Bạn quan tâm tới các mẫu thiết kế biệt thự của chúng tôi hoặc có nhu cầu tư vấn thiết kế nhà ở theo phong cách riêng mà mình mong muốn; Liên hệ tới Hotline: 098.122.1369 để được tư vấn trực tiếp nhé.

Hoặc tham khảo thêm một số mẫu nhà đẹp khác để lựa chọn cho mình một mẫu phù hợp nhất nhé.

Thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại 100m2 mái thái đẹp đơn giản

Biệt thự 2 tầng hiện đại mặt tiền 14m kết hợp kinh doanh phù hợp

Nguyễn Hương

Nguồn: Kiến Tạo Việt

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article